Renderforest website làm Video Intro chuyên nghiệp đơn giản

Có thể anh em đã nhiều lần thắc mắc, sao thằng này làm được Video Intro đầu đoạn video ấn tượng thế, sao thằng này dốt IT mà có thể làm được Video Intro đẹp thế… Hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn 1 website được giới làm Video Intro khen gợi rất nhiều, đó là website: Renderforest

Sơ lược một chút về website này: được hình thành từ năm 2013 với mục đính giúp mọi người dùng không chuyên có thể tạo ra một Video Intro chuyên nghiệp với giá cả phải chăng và nhanh nhất có thể, đến nay thì ngoài dịch vụ làm Video họ còn nhận làm cả Logo và Website. Với tốc độ phát triển chóng mặt của các Youtuber toàn thế giới, đã góp phần không nhỏ cho sự phát triển của Renderforest ngày một lớn mạnh hơn.

Với hơn 400 mẫu Video siêu ấn tượng có sẵn trong kho Video của họ, bạn chỉ cần chọn mẫu Video phù hợp với lĩnh vực của bạn, rồi tải lên logo đang có của mình lên và điền câu khẩu hiệu là bạn đã có ngay 1 Video Intro chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí (nhưng với chất lượng kém). Nếu bạn muốn 1 Video chất lượng cao hơn thì có thể trả tiền từ 9,99$ đến 29,99$. Với 1 người dùng không chuyên hoặc không có khả năng làm Video thì đây quả là một món hời, vì bạn không cần bỏ thời gian lên ý tưởng, rồi thực hiện hoàn loạt các công việc chỉnh sửa cắt ghép lòng hiệu ứng phức tạp. Các công việc trên Renderforest đã làm thay cho bạn, bạn chỉ việc điền logo và khẩu hiệu của mình là có được một Video Intro cực ký hoành tráng với giá cả rất phải chăng.

Mời bạn xem một video intro đã được tạo ra từ trang Renderforest này.

Để làm được một video như trên các bạn truy cập website Renderforest chọn một video bạn ưng ý sau đó làm theo hướng dẫn, và cuối cùng là chọn chất lượng định dạnh video muốn xuất rồi thanh toán là có được một video hoàn toàn như ý. Nếu có gì thắc mắc hoặc không hiểu hãy để lại Comment bên dưới mình sẽ trả lời, chúc các bạn thành công!

Liên kết truy cập website: https://www.renderforest.com/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0704 98 98 79