VNMT – Công ty cổ phần tư vấn truyền thông du lịch Việt Nam. Với logo và câu Slogan “NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU VIỆT” đã nói lên toàn bộ mục đích hướng tới của tập thể lãnh đạo và nhân viênVNMT (viết tắt của: VIET NAM MEDIA TRAVEL) muốn gởi đến quý khách hàng.
VNMT là công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức du lịch, tổ chức sự kiện, cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những chuyên viên giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, PR, Marketing,…

Với kỹ năng kiểm soát công việc tốt, với tầm nhìn và năng lực chuyên môn thường xuyên được rèn luyện và nâng cao trong môi trường năng động của du lịch. VNMT luôn tìm sự khác biệt với giá thành cạnh tranh.

Được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng là những doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước. Công ty cổ phần tư vấn truyền thông du lịch Việt Nam cố gắng nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với uy tín mà khách hàng dành cho.

Đến với VNMT chắc chắn quý khách sẽ thấy được sự khác biệt. Chúng tôi cam kết “UY TÍN- CHẤT LƯỢNG” và “KHÔNG TĂNG GIÁ” những ngày Lễ, Tết hoặc trường hợp đột xuất.

 

  • Giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao là những lợi ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình và chuyên nghiệp là một trong những thế mạnh của công ty chúng tôi, góp phần làm nên sự thành công của các sự kiện.
  • Thấu hiểu văn hoá Việt, đặc tính địa phương, quan hệ xã hội tốt, kiến thức marketing, quản lý bài bản, sâu và rộng.

Khách hàng của chúng tôi đến từ các khu vực kinh tế tư nhân và nhà nước, bao gồm các ngành ô tô, giáo dục, tài chính, sản phẩm tiêu dùng, thủy sản, thú y, công nghệ thông tin, hậu cần, bất động sản và viễn thông và từ các cơ quan chính phủ.

Chúng tôi biết các quy định địa phương, chúng tôi hiểu được văn hóa của người dân và chúng tôi biết cách kết nối với khán giả của quý vị để Nâng Tầm Thương Hiệu Việt của quý c.ty. Hàng nghìn người đã trải nghiệm các chương trình du lịch, sự kiện của chúng tôi qua hàng trăm chương trình du lịch và sự kiện lớn nhỏ trên toàn quốc.

  • Chúng tôi tạo ra các chương trình du lịch, sự kiện mà bạn đã nghe nói đến.
  • Chúng tôi tạo ra các sự kiện mà khách hàng của bạn đang quan tâm. 
  • Chúng tôi tạo ra các chương trình du lịch, sự kiện mà không ai có thể quên được.
VNMT.vn Groups