Những quan điểm kinh doanh dưới đây đều đã được các nhân viên của Công ty cổ phần tư vấn truyền thông du lịch Việt Nam hiểu rõ, thấm nhuần và tuyệt đối tuân thủ theo:
Điều hành tour: 
Không tổ chức các tour kém chất lượng, tour không đạt tiêu chuẩn của nghành du lịch, xây dựng và bán các chương trình tour hợp lý theo các yêu cầu của khách hàng, tránh các hành trình, tuyến điểm phức tạp, sự sắp xếp thiếu khoa học trong việc đi lại trong tour…
Nhân viên bán tour: 
Luôn lựa chọn và hiểu được “bản chất” của mỗi sản phẩm tour, để từ đó cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tour phù hợp nhất với nhu cầu đi du lịch của mỗi nhóm khách (tour truyền thống, tour nghỉ dưỡng, tour khám phá, tour mạo hiểm, tour tuần trăng mật…)

  • Luôn cung cấp cho các khách hàng những tour với dịch vụ tốt, giá cả cạnh tranh nhất
  • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừu bịp khách hàng…
  • Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, cư xử phải lẽ nhất…
  • Luôn làm hài lòng mọi khách hàng đến với công ty bằng việc thấu hiểu và thực hiện theo quan điểm: “Khách hàng luôn luôn đúng“.